Trải Nghiệm Nghệ Thuật Sống cùng Mộc Sài Gòn - Không Gian Độc Đáo

Chất Lượng Tạo Thương Hiệu - Sản Phẩm Tạo Niềm Tin

Giới thiệu về chúng tôi

Mộc Sài Gòn không ngừng phấn đấu với sứ mệnh trở thành tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại TP.HCM. Điều này đã trở thành hiện thực nhờ vào sự cống hiến không ngừng của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên.

Chúng tôi hướng đến mục tiêu dẫn đầu với nguyên tắc "CHẤT LƯỢNG TẠO THƯƠNG HIỆU – SẢN PHẨM TẠO NIỀM TIN" một phương châm đã định hình mọi hành động của chúng tôi trong suốt hành trình này.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng cải tiến và thích nghi, từ thiết kế tới sản xuất, để đảm bảo phù hợp với xu hướng thị trường và đáp ứng tối đa mong đợi của khách hàng.

Phạm vi hoạt động

Hiện tại, Mộc Sài Gòn đã và đang hỗ trợ nhiều khách hàng trong việc thiết kế và thi công nội thất với các dự án như chung cư, showroom, biệt thự, nhà phố, và tủ bếp.

Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn của chúng tôi là đạt được vị trí hàng đầu trong việc thiết kế và thi công nội thất tại TP.HCM. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến môi trường sống hoàn hảo, làm cho cuộc sống của mỗi cá nhân và gia đình trở nên tốt đẹp hơn.

Giá trị cốt lõi của chúng tôi luôn dựa trên nguyên tắc "Chất lượng tạo thương hiệu – Chất lượng sản phẩm." Chất lượng của từng công trình là nền tảng vững chắc, đồng hành suốt hành trình phát triển của chúng tôi.

▶ Xem chi tiết

Dịch vụ thiết kế nội thất

Tại Mộc Sài Gòn, chúng tôi không chỉ thiết kế và thi công nội thất mà còn làm nên những không gian sống độc đáo và phù hợp với cá tính riêng của mỗi khách hàng. Chúng tôi tự hào mang đến các dự án nội thất chất lượng cao, bao gồm:

Tủ bếp

  • Tủ bếp chữ i
  • Tủ bếp chữ l
  • Tủ bếp hình chữ U
  • Tủ bếp có quầy bar hiện đại
  • Tủ bếp hiện đại có tủ rượu

Chung cư

Biệt thự


7 Điểm cộng của Mộc Sài Gòn đem đến cho khách hàng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi tự hào là đơn vị có:

  • Nguyên vật liệu chất lượng, đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
  • Xưởng sản xuất trực tiếp và đội ngũ nhân việc thực hiện riêng, tay nghề cao.
  • Thiết kế 3D miễn phí và tư vấn không tính phí.
  • Cam kết 99% giống thực tế.
  • Hợp đồng pháp lý rõ ràng và tuân theo quy định pháp lý.
  • Dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm và đầy niềm tin.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu sâu sắc, sẵn sàng đem đến những giải pháp tối ưu cho từng dự án.

6 bước thực hiện thiết kế

1. Gặp gỡ trực tiếp khảo sát tư vấn

2. Thiết kế layout & phối cảnh 3D

3. Chốt bản vẽ, báo giá & Ký hợp đồng

4. Sản xuất lắp đặt tại công trình

5. Nghiệm thu & Bàn giao

6. Chăm sóc & Bảo hành

MỘC SÀI GÒN INTERIOR DESIGN

  • Website chính thức: mocsaigon.vn
  • Hotline(24/7): 0967.647.647 – 02862.955.039.
  • Địa chỉ: 76/4a Tam Đông 25, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: mocsaigon.hcm@gmai.com
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 T2 đến T7
  • Kết nối Social: Facebook - Tumblr - Band.us - Allmyfaves - Tiktok 

Copyright 2023 © Mộc Sài Gòn 

Nhận xét